AN GIA – ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN KIẾN TẠO TỔ ẤM TƯƠNG LAI

13/09/2024

Chung cư The Gió Bình Dương được triển khai sau chuỗi thành công của những dự án đình đám trên thị trường, chủ đầu tư An Gia Investment tiếp tục cho ra đời một trong những dự án hứa hẹn sẽ tạo ra luồng gió mới thổi vào khu vực Tp Dĩ An, Bình Dương hiện đang rất phát triển. Dự án The Gió Riverside chắc chắn sẽ thừa hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất mà chủ đầu tư tích góp được trong suốt hơn 10 năm hoạt động bền bỉ trong ngành.

chủ đầu tư an gia đồng hành kiến tạo cuộc sống

Dự án The Gió hứa hẹn sẽ tiếp nối chuỗi dự án thành công của An Gia

Chủ đầu tư An Gia là ai?

Trong vài năm trở lại đây, cái tên Tập đoàn An Gia dần nổi bật trên thị trường bất động sản TP.HCM. Được thành lập từ năm 2008 với lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản. Đến năm 2014, mang trong mình sứ mệnh trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, An Gia chính thức trở thành đơn vị chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

chủ đầu tư the gió là ai

Với nhiều năm kinh nghiệm, An Gia đã tạo nên vị thế riêng cho mình trên thị trường

Trải qua gần 11 năm xây dựng và phát triển, An Gia Group đã tạo ra rất nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản trung và cao cấp tại Tphcm với nhiều dự án chung cư cao cấp nổi tiếng có thiết kế sang trọng, tinh tế, đầy đủ tiện ích. Tháng 5/2016 vừa qua, Chủ đầu tư An Gia lần nữa làm dậy sóng thị trường bất động sản khi ký kết hợp tác cùng với quỹ đầu tư Greed Group Nhật Bản và Tập đoàn Phát Đạt triển khai dự án căn hộ River City với mức đầu tư lên đến 500 triệu USD ngay tại trung tâm quận 7 với hơn 8000 căn hộ đánh dấu sự hợp tác chiến lược toàn diện với tập đoàn Creed Group trong thời gian tới. 

chủ đầu tư the gió

Nhiều dự án của tập đoàn bất động sản An Gia gây ấn tượng

Hiện tại, tập đoàn bất động sản An Gia Group là chủ đầu tư bất động sản thuộc phân khúc trung với quỹ đất gần 50 ha tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành cận kề. Công ty đang được các tổ chức tài chính định giá khoảng hơn 3.500 tỷ. Sau dự án The Sóng tại Tp. Vũng Tàu, An Gia tiếp tục hoàn thành thương vụ M & A 2.000 căn hộ có quy mô 3.1 ha tại Bình Dương. Đây là dự án hiếm hoi ở TP. Hồ Chí Minh có sổ đỏ toàn bộ dự án.

Các dự án tiêu biểu của tập đoàn An Gia

Nhắc đến chủ đầu tư An Gia, không thể không biết đến những dự án nổi tiếng với không gian sống tuyệt vời đi đôi đùng các thiết kế hiện đại:

  • Dự án Signial
  • Dự án Sky 89
  • Dự án River Panorama
  • Dự án Angia Skyline
  • Dự án Angia Riverside

chủ đầu tư the gió là ai

Dự án căn hộ Signial Quận 7 chủ đầu tư An Gia Investment

Qua bài viết trên đã cho bạn hiểu rõ thêm nhà đầu từ tiềm năng An Gia Group. Có sứ mệnh đem đến trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng. Chính vì thế các dự án của An Gia đều có một nét khác biệt, đột phá về vị trí, tiện ích lẫn thiết kế và sự chỉnh chu trong từng công đoạn gây sức hút mãnh liệt trên thị trường bất động sản.